Cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Android dễ dàng và nhanh chóng

Người dùng iPhone, iPad thường gặp khó khăn khi chuyển dữ liệu sang Android do sự khác biệt giữa hai hệ điều hành. Nhưng giờ đây, với ứng dụng mới, việc này đã dễ dàng hơn. Mình sẽ hướng dẫn cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Android cho mọi người.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Android

Ứng dụng này sẽ giúp các bạn chuyển dữ liệu từ các dòng máy iPhone, iPad sang các máy Android một cách nhanh chóng, các bước thực hiện rất dễ dàng như sau.

Bước 1: Các bạn hãy tải về ứng dụng này nhé (tìm kiếm trên cửa hàng App Store không ra nên các bạn kích vào link bên dưới để tải nha).

Cách sử dụng App Switch to Android

Bước 2: Mở dụng lên > Kích chọn Tôi chấp nhận > Nhấn Bắt đầu.

Cách sử dụng App Switch to Android

Bước 3: Tiếp đó các bạn quét mã QR hiển thị trên các thiết bị Android (Trường hợp bạn không có mã QR hiển thị thì bạn hãy dùng một sợi cáp kết nối 2 thiết bị Android và iPhone lại với nhau, ngay lập tức điện thoại Android sẽ hiển thị các dữ liệu và bạn có thể chọn để chuyển dữ liệu qua nhé) > Chọn Chuyển đến phần Cài đặt > Tắt iMessage để nhận được tin nhắn văn bản trên thiết bị mới.

Cách sử dụng App Switch to Android

Bước 4: Sao chép ảnh và video trên iCloud > Cuối cùng các quá trình đã hoàn tất bạn hãy mở máy Android ra và nhận sao chép nhé.

Cách sử dụng App Switch to Android
Qua bài viết này, hy vọng các bạn đã biết cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Android dễ dàng và nhanh chóng nhất. Nếu còn gặp khó khăn trong lúc thao tác, hãy để lại bình luận để được hỗ trợ nhé! Chúc các bạn thành công!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *